VNF là nhà sản xuất lớn và hiện đại nhất Việt Nam về các loại đạm trích xuất từ thủy hải sản. VNF cũng sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phục vụ ngành thực phẩm tiêu dùng  dược phẩm sinh học. Các sản phẩm của VNF có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như một nguồn bổ sung đạm dồi dào, an toàn, dinh dưỡng, với mức chi phí cạnh tranh.

Ngay khi thành lập, Ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”.  Vì vậy, công ty luôn xây dựng văn hóa cũng như các chế độ đãi ngộ tốt nhất nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.

Hiện nay, do yêu cầu mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động nhằm đáp ứng đòi hỏi của việc phát triển sản phẩm mới. Công ty hiểu rõ chất lượng đào tạo cũng như kiến thức và khả năng thực tế của sinh viên đã và đang được đào tạo tại Trường. Vì vậy, Chúng tôi xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Nhà trường về việc định hướng, hướng nghiệp và tiếp nhận tuyển dụng cho sinh viên có thành tích tốt saukhi tốt nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho nhà máy tại Hậu Giang và Cà Mau, Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau: 

Chúng tôi cam kết luôn dành cho sinh viên, cựu sinh viên của Trường những cơ hội việc làm, trải nghiệm và môi trường làm việc tốt nhất cùng chính sách ký kết hợp đồng với những cá nhân có năng lực tốt và mong muốn gắn bó cùng công ty. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Chúng tôi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa hai bên. 

Để tất cả các sinh viên trong trường có thông tin và cơ hội tìm được việc làm sau khi ra trường, Công ty chúng tôi gửi thư này với mong muốn Nhà trường là cầu nối giữa doanh nghiệp và các bạn sinh viên, giúp đỡ Công ty chúng tôi trong việc thông tin việc làm với sinh viên trong toàn trường. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Nhà trường trong việc chia sẻ, kết nối thông tin tuyển dụng tới các bạn sinh viên trong Nhà trường.

Mọi thông tin về tuyển dụng, vui lòng liên hệ trực tiếp với cán bộ phụ trách: Ms. Hà My - Nhân viên HCNS   Mobi: 0394.181.201 / Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông báo

Số lượt truy cập

198379
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
119
297
2463
198379

Khoa Quản lý công nghiệp

Tầng 1, Trường Bách Khoa - Đại học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu II, Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872130         Email: ntthi@ctu.edu.vn